BLOGGER TEMPLATES? click here »

Sunday, August 17, 2008

saglit lang 'to.., tawa ka muna :-)


HOLDAPER

Isang gabi sa madilim na iskinata

holdaper:Pre holdap to, wag ka maingay, bigay ka kung ayaw mo pumutok baril ko sa likod mo

lalake:O-Opo sir.

holdaper:sige akin na ang cp,alahas at pera mo. (Nagbigay ang lalake)

holdaper:Bakit cp at alahas lang? Kailanagan ko rin ng pera......dali akin na!!

lalake:Sorry po wala ako ngayong pera sir eh

holdaper:Ganun,wala kang pera? Sige sa iyo nalang itong pera ko para may pera ka na. (kinuha ng lalake)

holdaper: "ngayon may pera ka na! HOLDAP TO AKIN NA YAN!!!"

2 comments:

SupheriA Lee said...

Mataimtim ko mang ulit-ulitin ang pagbasa ng artikulong eto hindi talaga ako matawa.

Unknown said...

nakakatawa pa rin sa'kin kasi alaala ng college life q masaya din =)